/* thêm css*/

Bộ ảnh cưới phong cách đời thường cực hài hước

Ý tưởng chụp ảnh độc đáo này là của cặp đôi Minh Phương (SN 1984, nhân viên một công ty công nghệ) và Minh Ngọc (SN 1987, là phiên dịch viên tiếng Trung).

Cặp đôi quen nhau theo cách vô cùng đặc biệt. "Một hôm tình cờ thấy Ngọc vác chổi thơ thẩn đi qua cửa nhà nên mẹ mình gọi vào hỏi chuyện. Nói chuyện thấy hợp nên mẹ xin số điện thoại cho mình làm quen" - Phương kể.

Sau thời gian chat, nhắn tin qua điện thoại, Phương hẹn gặp Ngọc trực tiếp. Anh chàng kể về lần hẹn hò đầu tiên đầy thú vị: "Lần gặp nhau đầu tiên, hai đứa vào công viên Bách thảo đi dạo. Tuy cũng lớn tuổi rồi nhưng mà vì lần đầu vào đó nên tụi mình không biết công viên có giờ đóng cổng và cũng không biết ngoài cổng đó ra thì còn một cổng khác có thể ra mà không phải trèo. Thế là mình và Ngọc loay hoay trèo dưới sự chứng kiến và chỉ bảo của một cô bán chè tình cờ đi qua, mãi rồi cũng trèo ra được". Từ lần đó, trái tim chàng và nàng chính thức thuộc về nhau.
Sau một năm yêu nhau, chàng quyết định "đưa nàng về dinh". Lễ cưới diễn ra vào ngày 11/12/2013. Theo lý giải của chú rể thì: "Đây là ngày khá đặc biệt và nghe nói cả thế kỷ mới có một ngày như thế lặp lại nên bọn mình tranh thủ ngay".

Cặp đôi cũng dành khá nhiều thời gian để tham khảo các style ảnh cưới. "Bọn mình muốn bộ ảnh hơi khác mọi người một chút và chủ đề là một ngày bình thường của cặp vợ chồng mới cưới" - Minh Phương cho hay.

Cặp đôi và nhiếp ảnh gia đã đưa ra ý tưởng và concept để bàn bạc và thống nhất, sau đó chuẩn bị đạo cụ để tiến hành chụp ảnh. Được biết, để hoàn thành bộ ảnh cũng mất khá nhiều thời gian và công sức.






Những bức ảnh hài hước và thú vị

 Vợ chồng trẻ vội vội, vàng vàng để đi làm
 Cuối cùng phát hiện ra hôm ấy là Chủ nhật
 Trong giây phút ngủ nướng, chàng mơ được nàng bóp chân cho mình, còn chàng thoải mái chơi điện tử
 Nhưng thực tế thì....
 Bữa trưa "ngon lành" do nàng nấu cháy đen như thế này đây!

 Buổi chiều hẹn hò ăn tối ở nhà hàng
 Nhưng nàng bị lạc nên để chàng đợi mãi
 Sau đó là đi mua sắm
 Chàng "cháy túi" vì nàng đòi sắm quá nhiều thứ
 Đi xem phim thì như này đây
 Mua ngô luộc ăn đêm

Rồi cùng nhau trở về nhà. Hạnh phúc với cặp đôi đơn giản là được ở bên nhau

Nguồn: internet

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét